
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา (ปริญญาเอกและปริญญาโท) ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2562
พฤศจิกายน 6, 2019
การลงทะเบียนเรียนระดับบัณฑิตศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2562 (นักศึกษาเก่า)
พฤศจิกายน 19, 2019โปรดอ่านรายละเอียดทุกบรรทัด
1.ตรวจสอบรายชื่อ ตามประกาศด้านล่าง
2.เมื่อพบรายชื่อตามประกาศ ให้บันทึกประวัตินักศึกษา ระหว่างวันที่ 13 – 17 พฤศจิกายน 2562 โดยใช้เลขประจำตัวนักศึกษา 13 หลักในประกาศ เป็นรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน
- การบันทึกข้อมูลส่วนตัวลงในทะเบียนประวัตินักศึกษาบนเว็บไซต์ที่มหาวิทยาลัยฯ กำหนด ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา หากผู้สอบผ่านรายใดไม่ปฏิบัติตาม หรือบันทึกข้อมูลไม่ครบถ้วน หรือไม่ถูกต้อง ถือว่าการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ไม่สมบูรณ์
3.เมื่อบันทึกประวัตินักศึกษาเรียบร้อยแล้วให้พิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาและดำเนินการ ดังนี้
-
การส่งใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา / ทำบัตรประจำตัวนักศึกษา / เอกสารการขอ RMUTT INTERNET ACCOUNT / Wifi และ e-mail@rmutt ของมหาวิทยาลัย
ณ สำนักบัณฑิตศึกษา ชั้น 4 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ตามกำหนดการดังนี้
กำหนดการส่งใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา/ทำบัตรประจำตัวนักศึกษา
วันที่ | เวลา | คณะ/วิทยาลัย |
วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
|
เวลา 08.30 – 12.00 น. | คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะเทคโนโลยีการเกษตร |
ผู้สอบผ่านต้องส่งใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา พร้อมเอกสารเพื่อทำประวัตินักศึกษาให้ครบถ้วนโดยเรียงเอกสารเพื่อสะดวกในการตรวจสอบตามลำดับ ดังนี้
3.1 เอกสารประกอบใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา
-
ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา ติดรูปถ่ายสีหรือขาวดำขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวไม่มีตราสัญลักษณ์ หน้าตรง ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่สวมหมวก (ไม่ใช้รูปชุดข้าราชการ)
-
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ชุด
-
สำเนาทะเบียนบ้าน (เฉพาะหน้าที่มีบ้านเลขที่และชื่อ – นามสกุล นักศึกษา) จำนวน 1 ชุด
-
สำเนาใบเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุล (เฉพาะกรณีที่ชื่อ – นามสกุล ไม่ตรงกับสำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน) ถ้ามี จำนวน 2 ชุด
-
สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับสำเร็จการศึกษา (Transcript) ฉบับภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ (อย่างละ 1 ฉบับ) หรือสำเนาใบปริญญาบัตร จำนวน 2 ฉบับ
-
กรณีที่สำเร็จการศึกษาหลังวันรายงานตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ให้นำหลักฐานใบแสดงผลการศึกษา ฉบับสำเร็จการศึกษา หรือสำเนาใบปริญญาบัตร ตามข้อ 5. ไปยื่นเพิ่มเติมที่ห้องสำนักบัณฑิตศึกษา ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 หากพ้นกำหนดนี้แล้วจะถูกประกาศให้หมดสิทธิ์ที่จะเข้าเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ
หมายเหตุ :
1. ให้นักศึกษาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องและเขียนชื่อคณะ/สาขาวิชา/รหัสประจำตัวนักศึกษาให้ครบ 13 หลัก ที่มุมบนด้านขวาของเอกสารทุกแผ่น (ดูรหัสประตัวนักศึกษาได้ที่ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา)
2. เอกสารข้อ 5 หากมหาวิทยาลัยฯ ตรวจสอบแล้วพบว่ามีการปลอมแปลงเอกสารหรือผลการตรวจสอบคุณวุฒิจากสถานศึกษาเดิมระบุว่า “ไม่จบ” จะถือว่าการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาฯ เป็น โมฆะ และมหาวิทยาลัยฯ จะประกาศให้หมดสิทธิ์เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2562 ต่อไป
3. สำเนาเอกสารทุกฉบับต้องเป็นกระดาษขาวขนาด A4 เท่านั้น
3.2 เอกสารการทำบัตรประจำตัวนักศึกษา
-
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการทำบัตรและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมติดรูปถ่ายสีหรือขาวดำขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวไม่มีตราสัญลักษณ์ หน้าตรง ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่สวมหมวก (ไม่ใช้รูปชุดข้าราชการ)
2. แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ชุด ส่งให้ในวันรายงานตัวและขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา
3. เงินค่าเปิดบัญชีเพื่อทำบัตรประจำตัวนักศึกษาเหมาจ่ายตลอดหลักสูตร จำนวน 200 บาท
3.3 เอกสารการขอ RMUTT INTERNET ACCOUNT / Wifi และ e-mail@rmutt ของมหาวิทยาลัย
1.ดาวน์โหลดแบบลงทะเบียนการใช้ RMUTT INTERNET ACCOUNT / Wifi และ e-mail@rmutt พร้อมกรอกข้อมูลให้เรียบร้อย
>>> ตัวอย่างการกรอกข้อมูลแบบลงทะเบียนการใช้ RMUTT INTERNET ACCOUNT / Wifi และ e-mail@rmutt<<<
คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย
2.แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ชุด ส่งให้กับสำนักบัณฑิตศึกษาในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา
3.4 ชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาและลงทะเบียนเรียน
ให้ผู้สอบผ่านการคัดเลือก รับใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงิน ไปชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาและลงทะเบียนเรียน ตามอัตราการเก็บเงินค่าบำรุงการศึกษา ค่าลงทะเบียน และค่าธรรมเนียมการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2562 ที่ปรากฏในใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงิน/รับชำระเงินที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 (ธนาคารมาให้บริการในวันอาทิตย์ 17 พฤศจิกายน 2562)
ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือก
รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกระดับปริญญาเอกและปริญญาโท ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2562 (คลิกเลือกคณะ)
กำหนดการ
กิจกรรม | ระยะเวลา |
รับสมัครผ่านระบบออนไลน์ | วันจันทร์ที่ 2 กันยายน – วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562 |
ชำระเงินค่าสมัครสอบผ่านธนาคาร | วันจันทร์ที่ 2 กันยายน – วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ | วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 |
สอบคัดเลือก (ข้อเขียนและสัมภาษณ์) | วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 |
ประกาศผลสอบคัดเลือก | วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 |
บันทึกข้อมูลรายงานตัวออนไลน์ | วันพุธที่ 13 ถึง วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 |
รายงานตัว ส่งเอกสารขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาและชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียน | วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 |
ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ | ตามกำหนดการของคณะ (แจ้งให้ทราบในวันประกาศผลสอบคัดเลือกขั้นสุดท้าย) |
เปิดภาคเรียน (สำหรับภาคปกติ)
(สำหรับภาคพิเศษ) |
วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 |